zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

3 Cách Trang Trí Cửa Hàng Quần Áo Thể Thao CỰC HAY

3 Cách Trang Trí Cửa Hàng Quần Áo Thể Thao CỰC HAY
 

Hiện nay nhu cầu luyện tập thể dục thể thao ngày càng nhiều nên việc mua sắm quần áo thể thao rất phổ biến. Chính vì vậy, những cửa hàng quần áo thể thao xuất hiện khá quen thuộc. Tuy nhiên ngoài những chiến lược kinh doanh hiệu quả thì cách trang trí cửa hàng quần áo thể thao ấn tượng cũng giúp ích cho việc kinh doanh thêm hiệu quả.
Và sau đây chúng tôi xin gợi ý đến các bạn một số cách trang trí cực hay mà ít người biết, hãy tham khảo cho shop của mình nhé!

1. Sử dụng các kệ, tủ trưng bày

Thị trường quần áo thể thao cũng khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại cũng như chất liệu. Do đó kinh doanh quần áo thể thao đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Số lượng cửa hàng mọc lên ngày càng nhiều nên mỗi cửa hàng đều phải tạo cho mình những dấu ấn riêng, có thể về sản phẩm, chính sách bán hàng hoặc là cách trang trí cửa hàng quần áo thể thao.
Để trang trí cửa hàng được đẹp mắt và thu hút khách ghé thăm thì các bạn không thể thiếu những kệ, tủ trưng bày sản phẩm. Hiện nay có khá nhiều mẫu kệ tủ trưng bày đẹp trên thị trường nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn, mầu sắc, kiểu dáng cho phù hợp với sản phẩm cũng như thiết kế cửa hàng cửa mình. Sử dụng các kệ tủ trưng bày một cách khéo léo và khoa học sẽ giúp cho cửa hàng của bạn thêm gọn gàng và hấp dẫn khách hàng hơn

2. Các mô hình ma nơ canh

 

Quần áo thể thao cũng cần được bài trí ấn tượng và bắt mắt, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và chọn mua. Do đó khi trang trí cửa hàng quần áo thể thao các bạn nên sử dụng một số mô hình ma nơ canh để các mẫu quần áo lên form được đẹp hơn, người mua cũng dễ hình dung hơn.
Có thể nhiều bạn cho rằng sử dụng những mô hình ma nơ canh khá bình thường và không có  nhiều tác dụng trang trí cửa hàng quần áo thể thao. Nhưng đây là một quan điểm sai lầm, tuy quần áo thể thao không có nhiều mẫu như quần áo thời trang nhưng khi được lên form thì sẽ gây được sự chú ý của khách hàng hơn là bạn chỉ treo nó lên kệ.

3. Kết hợp các đồ dùng thể thao

 

Nhìn chung thì các cửa hàng quần áo thể thao đều có đầy đủ các mặt hàng thể thao liên quan như giày dép, mũ nón, bóng, túi xách… Do đó khi trang trí cửa hàng cũng cần phối kết hợp các mặt hàng đó lại với nhau để tạo thêm sự khác biệt và cuốn hút cho cửa hàng.
Mỗi cách trang trí cửa hàng quần áo thể thao đều mang lại hiệu quả giúp cho cửa hàng của bạn thêm ấn tượng với khách hàng cũng như quảng cáo sản phẩm được tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

back-to-top.png