zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

5 Cách trang trí shop quần áo diện tích nhỏ nhìn là mê

5 Cách trang trí shop quần áo diện tích nhỏ nhìn là mê

Thiết kế shop thời trang thật ra khác biệt nhau ở hai điểm: lối đi và cách bố trí kệ, dù cho diện tích nhỏ nhưng nếu biết cách bố trí giữa hai khu vực này hợp lý, shop thời trang của bạn sẽ vô cùng rộng rãi và thu hút. 5 cách trang trí shop quần áo sau đây giúp cửa hàng của bạn khắc phục yếu điểm về diện tích để tạo ra một shop quần áo vạn người mê.

Cách trưng bày shop quần áo chuyên nghiệp

Có ba cách trưng bày shop quần áo cơ bản mà bạn cần xem xét

Trưng bày sản phẩm theo kiểu tự do

Cách bày trí shop quần áo này theo kiểu tự do, tức không theo bất kỳ một hướng nào, các quầy kệ được đặt theo các kiểu mở. Cách thiết kế này sẽ tạo điều kiện để khuyến khích khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm.

Một cách bài trí khác theo kiểu này là các kệ hàng được xếp dạng chữ U và có một khu trung tâm ở giữa, với cách này khách hàng có thể di chuyển thoải mái và dễ dàng quan sát, do đó khá phù hợp với cửa hàng thời trang, đặc biệt là các thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ.

 

Trưng bày sản phẩm theo kiểu Boutique

Thiết kế cửa hàng theo phong cách Boutique chính là cách bố trí shop quần áo thành những khu vực riêng biệt và mỗi khu có một chủ đề mua sắm khác nhau. Phong cách này rất gần gũi với khách hàng.

Bởi họ sẽ dễ dàng thấy các loại hàng hóa mà không cần phải nhờ đến nhân viên. Tất cả các loại hàng hóa đều được trưng bày một cách tối đa tại các khu vực, tuy nhiên vẫn chừa ra khoảng không gian rộng rãi từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh.

Bày trí shop quần áo theo các khối

Các quầy kệ bố trí theo cách này được xếp thành các đường song song, mục đích là làm tăng tối đa không gian bán hàng và khách hàng cũng sẽ dễ dàng lựa chọn trong mùa cao điểm.

 

 

Một số lưu ý khi trưng bày sản phẩm:

Hãy lựa chọn và sắp xếp sao cho trưng bày càng nhiều mẫu càng tốt, mỗi loại chỉ nên lấy mẫu một chiếc duy nhất.

Hãy đặt những mặt hàng mang lại lợi nhuận nhất ở vị trí đẹp nhất, nơi thu hút tầm mắt của khách hàng nhất.

Những mặt hàng liên quan nên được đặt cạnh nhau. Đó là việc sắp xếp quần áo theo từng loại, mức giá, kích thước với nhau. Khi đó khách hàng có thể xem xét mua các sản phẩm liên quan.

Bố trí khu vực bán hàng giảm giá trong cùng, để khách hàng có thể ngắm nhìn những sản phẩm khác trước.

Nếu cửa hàng không có nhiều diện tích, những chiếc móc, giá treo tường là thiết bị hữu hiệu tạo không gian thông thoáng cho cửa hàng. 

Bạn cần phải thoả mãn nhiều yếu tố trong cùng một không gian trưng bày: phải giới thiệu được tối đa hàng hoá tại tất cả các khu vực của cửa hàng, lại phải đảm bảo tầm nhìn từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Cách sử dụng các quầy cũng phải chú ý rằng quầy kệ thấp để phía trước, cao dần về phía sau, và quầy kệ cao nhất để phía cuối.

 

back-to-top.png