zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

5 Yếu Tố Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Shop Thời Trang


5 Yếu Tố Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Shop Thời Trang

Thiết kế shop thời trang không đơn giản là trưng bày được sản phẩm mà cần đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới mua sắm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang sau đây.

1/ Yếu tố an ninh khi thiết kế shop thời trang
Yếu tố đầu tiên cần được chú ý khi thiết kế shop thời trang đó chính là yếu tố an ninh. Khi thiết kế shop cần chú ý hợp lý không gian, giúp cho chủ shop và nhân viên dễ dàng quan sát mọi góc cạnh bên trong cửa hàng, tránh tình trạng trộm cắp trong cửa hàng.

 

 

Khi lựa chọn giá treo cũng nên chọn loại kệ thấp, ngang vai (trừ những giá được kê sát tường) để có thể quan sát toàn bộ khách hàng trong cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt gương cầu hoặc camera ở lối đi để hạn chế những góc khuất.

2/ Chú ý đến mặt tiền của cửa hàng

Mặt tiền cửa hàng là nơi đầu tiên thu hút được sự chú ý của người qua đường. Vậy nên chủ cửa hàng cần trang trí mặt tiền shop thời trang của mình sao cho thật bắt mắt, trưng bày những sản phẩm mới nhất để tạo ấn tượng với khách hàng để từ đó lôi kéo họ bước vào cửa hàng.  

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên để những vật phẩm trưng bày phía sau cửa kính, thay vì để trước lề đường. Mục đích là để lôi kéo khách hàng vào cửa hàng thay vì chỉ nhìn ở ngoài.

3/ Chú ý đến chủ đề của cửa hàng

Trước khi bắt tay vào thiết kế shop thời trang bạn nên đưa ra một chủ đề phù hợp với shop. Hãy thử tìm hiểu xem bạn định kinh doanh mặt hàng nào và đưa ra một chủ đề phù hợp cho shop. Một chủ đề phù hợp không những mang đến sự khác biệt, còn tạo nên điểm thu hút của cửa hàng so với các đối thủ cạnh tranh.

4/ Lưu ý yếu tố ánh sáng trong thiết kế shop thời trang

 

 

Sử dụng đèn chiếu vào những sản phẩm đặc biệt cũng là một cách hay để làm nổi bật sản phẩm được trưng bày. Dùng ánh sáng nhẹ cho toàn bộ cửa hàng sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng hơn. Ánh sáng hợp lý cũng góp phần tạo ấn tượng mạnh đến khách hàng, kích thích khách hàng mua sản phẩm hơn.

5/ Phòng thử đồ trong thiết kế shop thời trang

 

 

Bạn nên thiết kế khu vực thử đồ rộng rãi, thoáng đãng để mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Khu vực thử đồ rộng rãi còn tạo điều kiện để khách hàng lấy ý kiến của bạn bè, người thân khi chọn đồ, mà còn giảm nguy cơ trộm cắp trong cửa hàng.

5 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang trên sẽ giúp bạn sở hữu một không gian cửa hàng đầy chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng tốt nhất đến khách hàng.

back-to-top.png