zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Bí quyết tiết kiệm 50% chi phí mở shop thời trang

Bí quyết tiết kiệm 50% chi phí mở shop thời trang

Là người mới bước vào lĩnh vực kinh doanh thời trang – một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng và chưa bao giờ hết hot thì những khó khăn dành cho bạn sẽ không hề nhỏ. Khó khăn lớn nhất bao giờ cũng là hạn chế về cả vốn đầu tư lẫn kinh nghiệm. Mọi công đoạn từ tìm nguồn hàng, thuê địa điểm (nếu nhà bạn không có sẵn), sửa sang lại shop, trang trí nội ngoại thất, biển bảng và đầu tư các trang thiết bị sao cho đẹp và thu hút khách hàng nhất nhưng vẫn phải đảm bảo tiết kiệm được chi phí nhất. Mọi thứ sẽ không thể trở thành màu hồng nếu như bạn không có sự tìm hiểu, tính toán và đúc rút cho mình những kinh nghiệm.
 
Làm thế nào để có một shop thời trang đẹp với chi phí đầu tư thấp nhất?
Cách đơn giản nhất đó là thuê 1 đơn vị thiết kế kiêm thi công trọng gói. Điều này rất hợp lý bởi họ là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và con mắt trong nghề. Trong khi đó bạn còn chưa biết 1 shop thời trang thì cần trang bị những gì và sắp xếp chúng như thế nào cho đẹp. Tuy vậy số tiền bạn bỏ ra sẽ không hề hợp lý một chút nào. Vì sao? Thứ nhất bạn sẽ phải mất chi phí lên thiết kế, thứ 2 các đơn vị thiết kế hầu hết không phải là đơn vị có thể cung ứng được cho bạn hết các trang thiết bị mà họ chỉ là đơn vị làm thương mại, lấy về lắp cho khách hàng khi khách chốt bản thiết kế và đương nhiên giá thành sẽ không bao giờ là tốt nhất.
 


 
 
Vậy cách nào có thể làm cho shop của bạn đẹp như ý mà vẫn đảm bảo giá thành mềm nhất?
Hãy tìm hiểu và tự làm mọi thứ và chỉ đi thuê những việc mà bạn không thể làm được.
Nhiều bạn cho rằng để hoàn thiện một shop thời trang là điều quá phức tạp. Nào là thiết kế, sắp xếp sao cho hài hòa, bắt mắt nhất, rồi mua đồ đạc, thiết bị ở đâu? Cần mua những gì? Lắp đặt chúng ra sao? Đừng quá lo lắng hãy đọc tiếp những chia sẻ dưới đây để thấy chúng không phức tạp như bạn đang nghĩ.
 
- Về thiết kế shop : nếu bạn không biết gì? Chưa có ý tưởng gì? Không sao thời đại công nghệ rồi mọi thứ đều nằm trên Internet, hãy lên google bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm mẫu thiết kế shop thời trang đẹp. Hãy lựa cho mình những mẫu phù hợp nhất với mặt hàng và mặt bằng bạn sẽ kinh doanh. Sau đó hãy dành thời gian dạo quanh các phố tập trung nhiều shop thời trang, ghé thăm các shop ấn tượng và đông khách. Bạn sẽ nhận ra được nhiều thứ, tôi tin bạn sẽ có được ý tưởng tốt nhất cho mình. Nếu bạn để ý có thể nhận ra tất cả các shop đều cần những thứ như thế này : hệ thống tủ, giá kệ trưng bày hàng, phòng, rèm thay đồ, gương soi, quầy thanh toán, hệ thống đèn trang trí, giấy gián tường ...
 

 
Ở đâu bán những thứ này? Hãy lên danh sách những thứ bạn cần mua, tìm hiểu chúng trên Google, Facebook và cẩn thận hơn hãy đến tận nơi các địa chỉ cung cấp chúng.
- Tủ gỗ, quầy thanh toán, gương bạn hãy ra đường Đê La Thành.
- Đèn led chiếu sáng thì ra Tôn Đức Thắng, Phùng Hưng ...
- Giá kệ treo quần áo, giầy dép có thể lấy mẫu và đặt tại các xưởng sắt thép, inox ...
 
Dù vậy bạn nên tìm hiểu trước, và tham khảo giá ít nhất 2,3 bên xem bên nào có giá tốt hơn nhưng quan trọng nhất vẫn phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Đừng thấy rẻ quá mà mua phải hàng kém chất lượng tuổi thọ sử dụng không được lâu dài.
 

 

 
 
Vâng chỉ đơn giản có vậy thôi, việc của bạn bây giờ là hãy lựa chọn những vật dụng, trang thiết bị mà bạn thấy đẹp, phù hợp với ý tưởng, phong cách mà bạn muốn. Sau đó bạn có thể thuê người lắp đặt hoặc tự làm luôn để tiết kiệm vốn. Theo kinh nghiệm của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm đến một nửa chi phí so với thuê đơn vị thiết kế và thi công trọn gói đấy.

 

back-to-top.png