zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Cách phong cách thiết kế shop thời trang ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua năm 2018

Cách phong cách thiết kế shop thời trang ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua năm 2018

Hiện nay có rất nhiều shop thời trang được mở ra để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Bên cạnh độ “chất” của sản phẩm thì phong cách thiết kế shop thời trang cũng là điểm quan trọng để thu hút được khách hàng. Những phong cách thiết kế shop thời trang ấn tượng sau đây bạn sẽ hối hận khi bỏ qua.
 

1/ Thiết kế shop thời trang mang phong cách cao cấp, sang trọng
Phong cách này khá phổ biến trong các shop thời trang cao cấp, bán đồ hiệu hoặc phân khúc thị trường mà chủ cửa hàng hướng tới là những người có thu nhập khá trở nên.

 

 

Diện tích những shop thời trang này thường rộng rãi, với nhiều không gian trống để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Những cửa hàng thời trang mang phong cách sang trọng, hiện đại thường ít lạm dụng màu sắc, với màu sắc tinh tế, cách bố trí đơn giản sẽ giúp không gian trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn.

2/ Thiết kế shop thời trang mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

 

 

Thiết kế cửa hàng thời trang nữ, những người có tâm hồn nhạy cảm, yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì phong cách nữ tính, nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp. Với phong cách này chủ shop có thể dễ dàng chiều lòng khách hàng ở các mức thu nhập khác nhau.

Phong cách này cần sử dụng những màu sắc hài hòa, trung tính, nếu bạn sử dụng những màu sắc lòe loẹt sẽ dễ gây cảm giác khó chịu, rối rắm cho khách hàng. Những chi tiết tinh tế, gọn gàng cùng một vài điểm nhấn sẽ khiến cho không gian trở nên nổi bật hơn.

3/ Nội thất shop thời trang mang phong cách nhí nhảnh của trẻ thơ

 

 

Nội thất shop thường có màu sắc trẻ trung, rực rỡ để thu hút và gây chú ý của khách hàng. Những cửa hàng theo phong cách này có thể trang trí thêm cửa hàng bằng những chi tiết đáng yêu như thú nhồi bông hay những món đồ xinh xắn để tạo nên phong cách thống nhất với tổng thể trong cửa hàng.

Vừa rồi là 3 phong cách thiết kế shop thời trang phổ biến nhất trong năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn có ý tưởng độc đáo cho kế hoạch kinh doanh sắp tới của mình.

 

back-to-top.png