zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Cách trang trí shop quần áo nhỏ đẹp và thu hút khách hàng

Cách trang trí shop quần áo nhỏ đẹp và thu hút khách hàng 

Không phải ai cũng có thể sở hữu không gian rộng rãi để làm shop bán quần áo. Rất nhiều người chỉ có thể thuê những mặt bằng có diện tích nhỏ, hẹp để làm kinh doanh. Làm thế nào để biến những không gian nhỏ, hẹp đó thành nơi kinh doanh hút khách?

Dưới đây là tư vấn cách bố trí, trang trí shop quần áo nhỏ thật đẹp thu hút, hấp dẫn khách hàng từ cái nhìn đầu tiên và kích thích khách hàng mua sắm nhiều hơn.

Tạo phong cách chủ đạo cho shop

Có thể cửa hàng quần áo nhỏ hơi khó để định hình phong cách một cách thỏa thuê như mong muốn của chủ nhân nhưng không phải là không thể. Nếu tạo được phong cách riêng thì sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng. Điều này rất quan trọng khi mà số lượng shop quần áo nhiều vô cùng. Cách trang trí shop quần áo ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng có bước chân vào cửa hàng của bạn không và họ ở lại trong bao lâu. Khách hàng ở lại trong shop của bạn càng lâu, khả năng họ mua hàng càng cao.

Nên nhớ, cách trang trí shop quần áo cần phải dựa trên một phong cách chủ đạo phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, phù hợp với diện tích thực tế của cửa hàng.

  • Phong cách hiện đại hướng tới dân công sở với thiết kế sang trọng ít phù hợp với không gian eo hẹp.
  • Phong cách bụi bặm dành cho khách hàng tìm kiếm những món đồ cá tính.
  • Phong cách trẻ trung, dễ thương, năng động phù hợp với các bạn trẻ.

Và còn nhất nhiều phong cách khác như vintage, color block, rock… Sau khi đã xác định được phong cách chủ đạo, bạn có thể lựa chọn và kết hợp các chi tiết trong cách trang trí shop quần áo của mình một cách thống nhất và hợp lý.

Nếu bạn có ý định kinh doanh thời trang trẻ em, có thể tham khảo thêm thông tin tại Trang trí shop quần áo trẻ em cần phải chú ý điều gì?

Trang trí mặt tiền shop quần áo thật thu hút

Bạn có thể trang trí mặt tiền shop quần áo của mình theo một trong hai hướng:

Nếu bạn muốn tạo ra một ấn tượng sang trọng, hãy làm nổi bật bảng hiệu, không cần trang trí quá nhiều nhưng lại tập trung vào điểm ấn tượng và tinh tế.
Nếu bạn muốn nói với khách hàng rằng ở đây đem đến sự lựa chọn phong phú về sản phẩm, hãy sử dụng những nguyên vật liệu gỗ mộc mạc và sắp đặt nhiều vật trang trí.

Về màu sắc nên lựa chọn tông màu đậm, tương phản cao và hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán.

Hãy bày những sản phẩm mà bạn cảm thấy là thu hút khách hàng nhất để khiến chị em phải phanh gấp khi đi qua shop quần áo của bạn.

Sử dụng nội thất đa năng, gọn gàng cho cửa hàng nhỏ

Sử dụng các đồ nội thất đa năng cũng là lựa chọn rất hay cho việc trưng bày, trang trí shop quần áo nhỏ.

Những giá, kệ kiêm thêm nhiều tính năng làm giảm chi phí lẫn tiết kiệm được tối đa diện tích, chẳng hạn như loại vừa có thể treo vừa bày đồ bên trên, bên dưới được. Tùy vào tính năng và hoàn cảnh sử dụng để làm cho cửa hàng tiết kiệm được diện tích trưng bày.

Điều đặc biệt bạn cần phải chú ý khi trang trí shop quần áo nhỏ là kích thước và kiểu dáng các kệ tủ cũng như những đồ nội thất khác có trong cửa hàng. Hãy lựa chọn những mẫu xinh xắn nhỏ nhắn đơn giản mà vẫn tinh tế để thu hút khách hàng.

Dù shop quần áo có diện tích nhỏ bạn vẫn phải để ra một không gian đủ rộng làm lối đi, nơi để đồ, thay thử quần áo để cho khách hàng cảm thấy thuận tiện.

Hãy thiết kế lối đi sao cho quầy thu ngân là điểm đến cuối cùng, sau khi người mua đi được một vòng và xem xét được tất cả mọi hạng mục trong cửa hàng. Bố trí khu vực bày hàng giảm giá ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm khác.

 

back-to-top.png