zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Đến ma-nơ-canh cũng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chẳng may lại "dao kéo" hỏng

“Mới lướt qua giật mình, đi vào cửa hàng nhìn thấy 1 dàn ma-nơ-canh kiểu này chắc cũng xỉu tại chỗ mất”, một bình luận của dân mạng.

 

Nhắc tới đội ngũ ma-nơ-canh siêu lầy lội, chắc hẳn cũng đã không ít lần cư dân mạng được chứng kiến những tạo dáng khó đỡ khiến người xem chỉ biết thả “haha”. Mới đây, tiếp tục là một màn trình làng không thể ấn tượng hơn của bộ 3 ma-nơ-canh có thiết kế khó hiểu nhất mọi thời đại.

 

 

 

 

Gương mặt như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của tam cô nương

 

Có lẽ chính sự phát triển ngày càng cao của xã hội hiện đại đã kéo theo nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế ma-nơ-canh sao cho độc đáo và phù hợp xu thế. Nhưng chắc có lẽ đến nằm mơ bạn cũng khó lòng mà nghĩ ra mẫu ma-nơ-canh bá đạo thế này.

 

Được biết, bộ 3 “siêu mẫu” xuất hiện bất thình lình ngay tại khu chợ Xanh, Cầu Giấy, Hà Nội khiến dân tình phải giật mình bởi độ sốc – độc – lạ. Xưa nay, người ta vẫn thấy hàng loạt con ma-nơ-canh với tạo dáng khó đỡ, còn với gương mặt đã được “can thiệp dao kéo” quá tay này thì đúng là có 1-0-2.

 

Bộ sưu tập ma-nơ-canh có kiểu dáng lầy lội

 

Sự xuất hiện của bộ 3 “siêu mẫu” khiến cộng đồng mạng được phen cười thả ga và cũng không quên lục lại bộ sưu tập ma-nơ-canh với hàng ngàn mẫu thiết kế lầy lội. Thật sự, khi xem loạt ảnh này, chắc chắn bạn sẽ phải ôm bụng cười và tự hỏi, không biết các nhà sản xuất còn “sáng tạo” đến mức nào nữa đây?

back-to-top.png