zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Doanh số bán hàng tăng vọt nhờ công dụng của ma nơ canh

Doanh số bán hàng tăng vọt nhờ công dụng của ma nơ canh

Khi bắt đầu tham gia trong lĩnh vực kinh doanh ma nơ canh, chúng tôi đã tiến hành một số những khảo sát nhỏ liên quan đến nhu cầu và tác dụng của sản phẩm này đối với việc bán hàng. Việc nắm được thị hiếu của khách hàng là cần thiết. Có thể tạo ra những thuận lợi trong trưng bày và giới thiệu sản phẩm sẽ cho thấy kết quả kinh doanh tiến triển hơn khi phát huy tối đa công dụng ma nơ canh.

Khảo sát ngành thời trang cho thấy điều gì?

85% cửa hàng thời trang hiện nay có sử dụng và có nhu cầu sử dụng ma nơ canh. Con số này đối với các cửa hàng thời trang lớn tại các thành phố xấp xỉ đạt ở mức gần 100%, tức là tuyệt đối. Điều này phản ánh thực tế về nhu cầu sử dụng và công dụng của ma nơ canh trong ngành thời trang là rất lớn.

 

 

Tùy thuộc vào quy mô của từng loại cửa hàng và mặt hàng kinh doanh mà việc sử dụng ma nơ canh sẽ được tính toán phù hợp. Ví dụ như cửa hàng nhỏ thì sử dụng từ 1 đến 2 ma nơ canh dạng đơn giản. Cửa hàng lớn thì sử dụng nhiều ma nơ canh hơn và có một không gian riêng để thuận tiện cho việc trưng bày ma nơ canh nhằm giới thiệu sản phẩm.

Điều này thúc đẩy sự phát triển của việc sản xuất ma nơ canh. Mà tiêu biểu nhất là hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất ma nơ canh lớn trên thế giới, luôn đổi mới về phương pháp sản xuất và đưa ra được rất nhiều những chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, công dụng của ma nơ canh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tất cả là nhằm thúc đẩy sự thuận lợi trong bán hàng và thu hút hơn nữa cho sự trưng bày các sản phẩm thời trang dưới một hình thức truyền thống nhưng chưa bao giờ cũ.

Bán hàng thuận lợi nhờ công dụng của ma nơ canh

Doanh số bán hàng của các cửa hàng phụ thuộc vào các hình thức họ quảng cáo sản phẩm của họ, vào thương hiệu và mặt hàng mà họ kinh doanh. Nhìn những cửa hàng thời trang phát huy tố đa công dụng của ma nơ canh thường có cách giới thiệu bắt mắt, về cơ bản chúng ta sẽ bị cuốn hút hơn so với một cửa hàng đơn điệu không có bất cứ một cách trưng bày sản phẩm nào nổi bật mà chỉ cất đồ thời trang trong ngăn tủ.

 

 

Rõ ràng trong thời trang, yếu tố thị hiếu là một yếu tố đặc biệt quan trọng giúp cho việc bán hàng trở nên thuận lợi. Nhiều người mua hàng chỉ quyết định mua dựa vào sự bắt mắt của sản phẩm mà đôi khi không hẳn vì chất lượng hay thương hiệu của sản phẩm đó mang trên mình.

Nói như vậy để thấy rằng bán hàng thuận lợi nhờ công dụng của ma nơ canh là có thật. Và những mặt hàng trong ngành thời trang, may mặc rất cần phải được trưng bày, giới thiệu một cách cụ thể, rõ ràng thì mới tạo ra được hiệu ứng tích cực thu hút khách hàng quan tâm và mua sắm. Việc xác định sử dụng và phát huy tối đa công dụng của ma nơ canh thế nào cũng cần phải dựa trên tính toán phù hợp về không gian, mẫu mã và nhu cầu sử dụng của mỗi cửa hàng một cách cụ thể.

back-to-top.png