zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Kinh nghiệm mua ma nơ canh cần biết

Kinh nghiệm mua ma nơ canh cần biết

Ma nơ canh có rất nhiều yếu tố để tạo nên chất lượng. Ví dụ như chất liệu, mẫu mã, màu sắc hay hình dáng của ma nơ canh hiện nay rất đa dạng, gần như không có chuẩn chung trong việc đánh giá và chọn lựa ma nơ canh. Chính điều này làm cho không ít chủ cửa hàng thời trang gặp khó khăn khi chọn mua ma nơ canh cho cửa hàng của mình. Những kinh nghiệm mua ma nơ canh sau đây hy vọng sẽ giúp được bạn trong kế hoạch “tấn công thị trường thời trang” của mình.

Xác định không gian trưng bày trước khi chọn mua ma nơ canh

Thực tế để có được một cửa hiệu thời trang ấn tượng với khách hàng thì việc bài trí ma nơ canh là một yếu tố rất quan trọng đòi hỏi nhiều nghiên cứu của chủ cửa hàng. Vì không phải mua ma nơ canh đắt tiền, cao cấp về rồi để vào là shop thời trang của bạn sẽ tự nhiên mà sang trọng ngay. Quá trình mua ma nơ canh không chỉ tập trung vào chọn ma nơ canh sang trọng, đắt tiền để tương xứng với giá trị của cửa hàng mà cần phải có cách trang trí hợp lý và bố cục rõ ràng. Tức là bản thân bạn phải có thiết kế, có hình dung về không gian thiết kế của cửa hàng trước khi chọn mua ma nơ canh thực sự phù hợp để đặt vào các không gian trưng bày đó.

Kinh nghiệm trong chọn mua ma nơ canh là phải xác định được sự tương đồng, đôi khi là tương phản về chất liệu, màu sắc của ma nơ canh với thiết kế bên trong và bên ngoài không gian cửa hàng của bạn. Màu sắc ma nơ canh được ưu tiên chọn lựa cần phải tương phản với màu chủ đạo của shop hoặc gian hàng, từ đó có thể khiến cho cả hai không gian này nổi bật với nhau. Nếu chọn loại tương đồng thì nên là tương đồng về chất liệu ví dụ trang trí bằng gỗ thì chọn ma nơ canh gỗ khá phù hợp. Bên cạnh đó kiểu dáng tượng mẫu cũng vậy, đóng vai trò điều phối, vì vậy cần kết hợp các dáng đứng của ma nơ canh trong không gian trưng bày để tạo ra bố cục hợp lý.

Mua ma nơ canh phù hợp sản phẩm kinh doanh

Theo nhiều khảo sát của chúng tôi trong quá trình sản xuất và kinh doanh ma nơ canh thì một số chủ cửa hàng do để tiết kiệm về chi phí nên khi mới kinh doanh quần áo, họ thường mua những ma nơ canh cũ được thanh lý với giá rẻ từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ, thậm chí là rất rẻ nếu so về mặt bằng giá ma nơ canh mới, đảm bảo chất lượng hiện nay. Tuy nhiên do chọn mua những loại ma nơ canh như vậy, đã xuống cấp về ngoại hình bên ngoài lẫn chất lượng nên hay bị vỡ, mẻ ở nhiều bộ phận nên khi treo sản phẩm có thể làm rách quần áo…

Điều này đặt ra kinh nghiệm chúng ta phải chịu khó đầu tư một chút. Số tiền bỏ ra để đầu tư cho ma nơ canh chât lượng, phù hợp thực ra không hề nhiều so với số tiền vốn để mở một cửa hàng thời trang. Do đó, để tránh bị hỏng sản phẩm trong cửa hàng khi bài trí, làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm trưng bày nói riêng và cửa hàng nói chung thì nên chọn mua ma nơ canh chất lượng và tương xứng với cửa hàng của bạn

 

back-to-top.png