zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

“Lật tẩy” những mô típ thiết kế shop thời trang đơn giản nhưng đầy ấn tượng


“Lật tẩy” những mô típ thiết kế shop thời trang đơn giản nhưng đầy ấn tượng

 

Chắc hẳn bạn thắc mắc tại sao shop thời trang với bề ngoài đơn giản nhưng lại thu hút khách hàng đến vậy. Hãy cùng chúng tôi lượn vào bên trong để chiêm ngưỡng nội thất tuyệt vời trong cửa hàng nhé.

Thiết kế shop thời trang với màu sắc nhẹ nhàng thay vì sặc sỡ

Một trong những điểm nhấn trong thiết kế shop thời trang được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn đó là màu sắc nhẹ nhàng. Màu sắc nhẹ nhàng khiến không gian cửa hàng trở nên sang trọng, tinh tế hơn trong từng chi tiết.

Cửa hàng thời trang là nơi trưng bày quần áo với nhiều màu sắc, chính vì vậy thiết kế cửa hàng cần đảm bảo tối giản màu sắc để làm nổi bật sản phẩm được trưng bày. Bên cạnh đó, màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp dễ dàng trưng bày sản phẩm, khiến cho không gian trở nên hài hòa và đầy tính thẩm mỹ hơn.

Sắp xếp nội thất hợp lý để có lối đi thông thoáng

 

 

Thiết kế shop quần áo muốn đẹp, thu hút được khách hàng thì đầu tiên cần phải đảm bảo một không gian gọn gàng, đẹp mắt. Nhiều cửa hàng cố gắng trưng bày thật nhiều sản phẩm, nhưng đó lại là sai lầm, tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Trưng bày tinh tế, lối đi thông thoáng khiến cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Để có mẫu cửa hàng thật đẹp, bạn không nên trưng bày quá nhiều sản phẩm. Cần có sự cân đối để toát lên được phong cách, cũng như tính thẩm mỹ cho cửa hàng.

Một thiết kế shop thời trang với màu sắc nhẹ nhàng cùng lối đi thông thoáng, lối sắp xếp phù hợp sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho cửa hàng của bạn mà không cần phải đầu tư quá nhiều. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào trang trí cho cửa hàng của mình. Thiết kế Hoàng Gia là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cửa hàng, chắc chắn sẽ hô biến cửa hàng của bạn trở nên hút mắt hơn.

back-to-top.png