zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Mẹo Nhỏ Thiết Kế Shop Quần Áo Trẻ Em Giúp Tăng Doanh Thu

Mẹo Nhỏ Thiết Kế Shop Quần Áo Trẻ Em Giúp Tăng Doanh Thu

Cách trang trí, thiết kế cửa hàng là khâu cực kỳ quan trọng khi bạn quyết định mở shop kinh doanh, nhất là các shop quần áo trẻ em. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm khi mở shop quần áo trẻ em cho những người mới tập tành kinh doanh để tăng doanh thu hiệu quả.

Tận dụng thiết kế bằng cửa kính để thu hút khách hàng

 

 

Khi thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em, bạn hoàn toàn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng bằng nhiều cách khác nhau, từ đó lôi kéo họ bước chân vào cửa hàng. Yếu tố quan trọng đó là việc trưng bày sản phẩm, những cửa kính trong suốt có thể gắn thêm những phụ kiện nhỏ xinh không những làm nổi bật cửa hàng, còn rất hiệu quả để tạo cảm giác thông thoáng.

Trang trí shop thời trang trẻ em với manocanh đáng yêu

 

 

Bạn có thể tạo điểm nhấn trong cửa hàng của mình bằng những con manocanh đáng yêu. Việc mặc cho manocanh những bộ quần áo theo xu hướng nhất có thể thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ và các bà mẹ. Cách trang trí thông minh, lung linh sẽ giúp shop quần áo của bạn thêm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu hiệu quả.

Thiết kế shop quần áo trẻ em với hệ thống đèn tạo cảm giác gần gũi

Bạn có bao giờ hỏi các shop thời trang tại sao lại có bố trí đèn ở gần những khu sảnh chính, có gương soi,... không? Đó chính là việc phối màu sắc và ánh sáng để đem đến cảm giác hài lòng và giúp khách hàng thấy mình xinh hơn trong bộ cánh mới. Lúc đó họ sẽ quyết định và mua sắm hơn.

Thiết kế khu vui chơi tràn ngập sự sáng tạo

Hầu hết những shop bán quần áo trẻ em muốn thành công đều phải có khu vui chơi dành cho các bé. Trẻ em thường có tính hiếu động, thích sự mới mẻ và đẹp đẽ, chính vì thế, thiết  kế một khu vui chơi sáng tạo cho con sẽ giúp bé ngoan ngoãn và bố mẹ yên tâm khi tới mua hàng. Cũng cần phải trang trí cửa hàng với màu sắc cuốn hút, đây là cách để mang đến những hiệu quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.

Thiết kế không gian mở cho shop quần áo trẻ em

 

 

Với kinh nghiệm thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em, khi thiết kế cửa hàng, cần bố trí quầy kệ, giá hàng một cách hợp lý, không đặt quá cao hay khó nhìn tời các bé, cũng như vừa tầm với để các bé có thể thỏa thích chọn, cũng như thử những bộ quần áo mình thích. Ngoài ra, việc sắp xếp gian hàng thông minh sẽ giúp bố mẹ nhìn thấy không gian trong cửa hàng, từ đó gây thiện cảm cũng như ấn tượng tốt về cửa hàng của bạn.

Thiết kế shop quần áo nên bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng

Giảm giá cũng là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên để khách hàng đi hết một lượt cửa hàng trước khi đến khu vực giảm giá. Bố trí khu vực giảm giá ở phía trong cùng sẽ khiến khách hàng phải bước chân qua những sản phẩm bắt mắt trước từ đó thu hút khách hàng hiệu quả.

Đến đây chắc bạn cũng đã có thêm cho mình những kinh nghiệm khi thiết kế shop quần áo trẻ em rồi đúng không. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

back-to-top.png