zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Nike vừa ra mắt ma-nơ-canh "đậm người" mặc trang phục thể thao

Chưa kể nữ phóng viên này còn cho rằng hình ảnh nữ vận động viên béo phì trong trang phục thể thao của Nike chỉ là một lời nói dối không hơn không kém.

 

Có trải qua bao nhiêu thiên niên kỷ thì béo gầy vẫn là cái chuyện tế nhị và thường xuyên gây tranh cãi - đặc biệt đối với phái đẹp. So với những năm trước thì rõ ràng, thời đại 4.0 nay có cái nhìn cởi mở hơn đối với những cô nàng mũm mĩm đầy đặn và thậm chí một số còn đạt được vị thế rất cao trong ngành thời trang.

 

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Nike đang tiên phong trong công cuộc mở rộng chuẩn mực cái đẹp. Một trong những bước tiến quan trọng chính là sự hiện diện của ma-nơ-canh ngoại cỡ trong đại bản doanh tại London (Anh).

 

Thế nhưng, như thường lệ, vẫn luôn nảy sinh những ý kiến trái chiều trước mỗi động thái cải cách. Cụ thể là một nữ phóng viên tên Tanya Gold của tờ The Telegraph thể hiện sự ngán ngẩm của mình trước cô ma-nơ-canh mới mẻ này: "Tôi sợ rằng cuộc chiến chống béo phì đã thảm bại."

 

 

 

 

"Cô ma-nơ-canh của Nike chả phải size 12, tức là ngưỡng khỏe mạnh, hay thậm chí là size 16, một trọng lượng lớn nhưng vẫn chưa đủ để giết chết sức khỏe người phụ nữ. Cô ấy trông thật phì nộn, khổng lồ, ục ịch. Đơn giản là to béo", Tanya cay đắng trong ngôn từ khi mô tả về thành quả mới của Nike.

 

Theo lý lẽ của nữ phóng viên này thì tiêu chuẩn cái đẹp đã bị bóp méo đến mức phi lý và cô ma-nơ-canh kia như một cái gật đầu đối với căn bệnh béo phì đang lan truyền khắp thế giới với vô số bệnh lý kèm theo. Cô còn khẳng định rằng một khi đã "mũm mĩm" đến thế thì sức khỏe chẳng khác nào bà lão ở tuổi 50, chưa kể chắc gì đã... chạy nổi. "Cái hình ảnh nữ vận động viên béo phì của Nike chỉ là một lời nói dối", Tanye chốt hạ.

 

Lời kêu gọi giảm cân đồng thời tẩy chay ma-nơ-canh "mũm mĩm" của nữ phóng viên thực tế đã không nhận được sự đồng thuận từ công chúng như mong đợi. Nhiều người còn lấy dẫn chứng rằng nghiên cứu khoa học chỉ rõ 90% ma-nơ-canh tại các cửa hàng thời trang đại diện cho cơ thể thiếu cân, không khỏe mạnh.

 

Mặc dù đúng là chỉ số cân nặng dễ khiến con người ám ảnh, nhưng giới chuyên gia cho biết rằng họ luôn thận trọng không sử dụng đây như chỉ số duy nhất để đánh giá sức khỏe.

 

Hơn thế nữa, động thái khuyến khích phong trào kỳ thị người thừa cân thực tế lại khiến họ càng... khó giảm cân hơn. Thế nên hãy để họ đối mặt với chính mình trong tâm thế tự nhiên nhất, tìm đến những trang phục thể thao vừa vặn để nỗ lực trên con đường tìm đến với cái đẹp.

back-to-top.png