Trên thị trường có nhiều nhà sản xuất cũng thu mua manocanh cũ và tân trang lại để bán, chi phí thấp hơn mua mới gần một nữa giá. Các shop thời trang muốn tiết kiệm chi phí có thể dùng loại manocanh này. Nhưng cần lưu ý một số điểm sau:

  1. Kiểm tra các chốt tay, chốt chân ko được lỏng lẻo.
  2. Tháo lắp các khớp nối dễ dàng
  3. Nước sơn phải đẹp vì đa phần các xưởng ít chú trọng việc này.
  4. Giá cả hợp lý, chứ gần bằng manocanh mới thì mua đồ mới dùng còn hơn.
  5. Nhìn chắc chắn, bóp vào còn cứng cáp.
  6. Mẫu mã hợp thời trang là ok

 

 

Thời gian sử dụng giữa manocanh mới và manocanh tân trang không khác nhau nhiều, chỉ là độ bền màu, một số manocanh tân trang có độ bền màu không bằng. Tốt nhất nên sử dụng màu trắng, ít xuống màu hơn so với các màu khác.

Một số manocanh cũ có dáng rất đẹp nếu các shop để ý và biết lựa. Một số là do nhập từ nước ngoài về nhưng do cửa hàng không còn kinh doanh nên họ bán lại. Những mẫu này thì giá tương đối cứng một chút. Nhưng mua được loại này thì yên tâm đảm bảo bền rẻ đẹp.

Không nên mua manocanh trông quá cũ mặc dù đã tân trang, những mẫu quá lâu rồi thì tuổi thọ cũng ngắn. Đừng ngại hỏi thẳng người bán về chế độ bảo hành manocanh cũ. Chung quy thì nó cũng đã được làm cho mới lại rồi.

Sự khác biệt giữa manocanh thể thao và manocanh thời trang

Manocanh thể thao và manocanh thời trang nhìn chung hai loại này đều mà manocanh dùng để trưng bày quần áo trong shop thời trang.

Tuy nhiên hai loại này khác biệt nhau rõ rệt về kiểu dáng và hình thể, đó chính là hai đặc điểm dễ phân biệt nhất giữa hai loại manocanh nói trên.

 

 

Về hình thể thông thường manocanh thể thao rất chú trọng, bạn cũng biết người chơi thể thao hay vận động viên thể thao đều có cơ bắp rất đẹp cho nên manocanh dùng để trưng bày vì thể cũng phải có cơ bắp đẹp hơn để thể hiện được toàn bộ nét đẹp của trang phục.

Về kiểu dáng thường manocanh thời trang chú trọng hơn từ dáng đứng đến nét mặt phải thể hiện được nét đẹp của trang phục thời trang, và từ đó cũng đa dạng về kiểu dáng hơn phù hợp cho từ shop thời trang.

Vì thế khi bạn chon manocanh thể thao hay manocanh thời trang khi trưng bày cho shop mình phải chọn đúng nhu cầu sử dụng để tạo nên nét đẹp cho trang phục mình kinh doanh hơn