zalo

icon-diachi456 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

mail-ribthanhthuymanocanh@gmail.com

dt-rib0919557803

YOUTOBE GOOGLE PLUS WISTER FACEBOOK

Tin tức

Vì sao cần có ma nơ canh trong các cửa hàng

Vì sao cần có ma nơ canh trong các cửa hàng

Bất cứ một ngành nghề kinh doanh, dịch vụ nào cũng đều cần có những công cụ bổ trợ giúp cho việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao nhất. Đối với thời trang, nhịp độ và xu hướng thay đổi rất nhanh, đây cũng là ngành có thể đánh trực tiếp vào thị hiếu khách hàng để quyết định đến doanh thu của một người kinh doanh. Cần có ma nơ canh trong các cửa hàng, chính là để phục vụ mục đích như vậy.

Không thể sử dụng người mẫu hằng ngày

Thực tế, số lượng cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang hiện nay trên thế giới lớn hơn gấp nhiều lần so với số lượng người mẫu đang hành nghề. Đặc biệt có nhiều cửa hàng thời trang lớn, họ sẽ không thể sử dụng người mẫu để quảng bá cho các sản phẩm thực tế hằng ngày, hàng giờ được.

 

 

Khi một trong những yêu cầu của việc trưng bày sản phẩm là phải đạt được trạng thái tĩnh chứ không bắt buộc phải khuấy động như các hoạt náo viên tại sự kiện.

Vì vậy, ngay từ thời xưa thì việc sử dụng người mẫu thực tế tại các cửa hàng thời trang đã rất hạn chế. Họ chỉ thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang, chụp hình đối với các sản phẩm thời trang chứ hiếm có cửa hàng thời trang nào sử dụng xuyên suốt người mẫu hằng ngày cho công việc kinh doanh đòi hỏi tính liên tục của họ.

dụng ma nơ canh trong các cửa hàng vì thế mà đã trở thành một xu thế xuất hiện hàng trăm năm nay, từ Âu sang Á, từ Mỹ sang Phi, bất cứ đâu trên thế giới có kinh doanh về thời trang, may mặc đều sử dụng ma nơ canh như một trong những công cụ đắc lực để thực hiện chiến lược và hoạt động kinh doanh của mình.

Người tiêu dùng dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thị hiếu

Trong kinh doanh thời trang, may mặc, chất lượng là một yếu tố quan trọng, nhưng sự bắt mắt, phù hợp về hình ảnh còn là thứ đặc biệt hơn. Chúng ta đi mua một món đồ thời trang như giày dép, quần áo, mũ nón thì đều đầu tiên chúng ta thường chú trọng không chỉ là chất lượng của sản phẩm đó mà là việc nó có phù hợp với chúng ta hay không? Có phù hợp với xu thế thời trang hiện nay hay không? Ma nơ canh trong các cửa hàng sẽ là cách để bạn hình dung về việc liệu rằng món đồ này khi mặc lên người có phù hợp, form và dáng có chuẩn không. Tất cả đều có được trực quan sinh động nhất qua việc sử dụng ma nơ canh trên thực tế.

 

 

Ngoài ra, việc sử dụng ma nơ canh trong các cửa hàng còn là yếu tố đảm bảo cho việc giới thiệu được các sản phẩm nổi bật nhất của cửa hàng đối với khách hàng. Quần áo, thời trang chỉ có thể được nhìn nhận khách quan, sinh động nhất thông qua thực tế cảm nhận chứ không phải việc nó nằm trên kệ hoặc trong tủ được xếp lại gọn gàng. Muốn mua hàng, thì phải bị thuyết phục rằng nó phù hợp khi khoác lên người của mình. Ma nơ canh trong các cửa hàng cho bạn hình dung thực tế đó.

back-to-top.png